หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล บ้านยาง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
 
 
 
 
 
เว็บไซต์ อบต.บ้านยาง อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก เปิดให้บริการแล้วค่ะ
       เว็บไซต์ อบต.บ้านยาง อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก เปิดให้บริการแล้วค่ะ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารในชุมชนให้ประชาชนได้รับทราบ โดยอบต.หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมจะได้รับประโยชน์จากเว็บไซต์นี้ สามารถเข้ามาเยี่ยมชมและร่วมแสดงความคิดเห็นได้ www.obtbanyang.go.th อบต.ยินดีรับฟังความคิดเห็นจากประชาชนเพื่อนำมาพัฒนาชุมชนต่อไป

เขียนโดย   อังศณา@naxsolution.com
วันที่ 14 พ.ค. 2561 เวลา 11.02 น. [ IP : 183.88.145.128 ]
อร่อยไม่กั๊กแม้ถูกกัก...ตัว
สำหรับใครหลายคนการกินถือป็นความสุข และวิธีการ คลายควนศรียดอย่างหนึ่ง โดยฉพาะอย่างยิ่งในวลาแบบน หากต้องกักตัวอยู่แต่บนกินแค่มนูสิ้นคิดเดิมๆ ก็ดูจะเป็น การซ้ำคิมตัวองจนกินไป อย่าลืมว่าคอนนี้เรามีมริการส่ง อาหารผ่านแอปหลิดชั่นต่งๆ ที่มีให้เลือกใช้บริการอย่าง หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Line Man, GrabFood, GET และ Food Panda แทงบอล ซึ่งต่างก็มาพร้อค่บริภารและโปรษชั่น สุดคุ้มต่งๆ ที่ไม่เหมือนกัน ใครถนัดใช้บริการของที่ไหนก็ สามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการ โดยมริการเหล่าน นอกจากจะช่วยให้ชีวิดสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังเป็น ตัวช่วยสำคัญที่หมาะมากในช่วงเวลแบนี้ แค่สำหรับใคร ที่ไม่ด้ถึงกับต้องกักตัวองอย่างคร่งครัด คุณก็ยังสามารถ ออกไปหาของอร่อยนอกบ้านได้ เพียงแค่อาจจะต้องซื้อกลับ มาอิ่มอร่อยที่บ้านแทน และถ้ำจะให้ดีควรโทร.ไปสั่งก่อน เพื่อที่เมื่อถึงเวลาจะสามารถรับกลับได้แลย ไม่ต้องเสี่ยง ไปยืนรอนานๆ หรือหากจะต้องรอจริงๆ ควรลือกร้านที่มี บรรยากาศปิดโล่ง อากาศถ่ายท คนไม่แออัต เพื่อความ ปลอดภัยและสมายใจของตัวคุณเอง


เขียนโดย   คุณ samedi
วันที่ 19 ก.ค. 2563 เวลา 22.39 น. [ IP : 49.49.245.149 ]
ขอทราบเรื่องเงินคนชราทำไมยังไม่เข้าให้เลยครับ
ต้องติดต่อทางใหนครับ

เขียนโดย   คุณ พิษณุ ปานมี
วันที่ 24 พ.ค. 2564 เวลา 19.19 น. [ IP : 27.55.66.121 ]
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์   เลือกไฟล์ 
 
: ชื่อผู้เขียน  
 
 
 
(1)    
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10